Header Ads

นายกสโมสรไลอ้อน ภูเก็ตเพิร์ล สร้างรอยยิ้มให้เด็กสถานสงเคราะห์มูลนิธิหมู่บ้านเด็กตะวันฉาย




วันนี้ 21 พ.ค. 2560 ที่ ซี เอสโบว์ลิ่ง ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายอีกอร์ โปซาโทฟ นายกสโมสรไลอ้อน ภูเก็ตเพิร์ล พร้อมด้วยสมาชิกสโมสร ได้จัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล หารายได้มอบให้กับ สถานสงเคราะห์มูลนิธิหมู่บ้านนเด็กตะวันฉาย ภายใต้ คอนเซปต์ สมายลิ่งเดย์ โดยพาน้องจากมูลนิธิหมู่บ้านเด็กตะวันฉาย จำนวน 82 คนร่วมสนุกสนานกับการแข่งขันโบว์ลิ่งในครั้งนี้โดยมีนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันจากหลายหน่วยงานและผู้สนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้เข้าร่วม






สำหรับการจัดงานในครั้งนี้นอกจากการแข่งขันโบว์ลิ่งแล้ว นายอีกอร์ โปซาโทฟ นายกสโมสรไลอ้อน ภูเก็ตเพิร์ล เปิดเผยว่าทางสโมสรไลอ้อน ภูเก็ตเพิร์ล มีการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมมาโดยตลอด ซึ่งครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาด้วยมีการจัดให้เด็ก ที่อายุระหว่าง 4 ขวบถึง 18 ปี ของมูลนิธิหมู่บ้านเด็กตะวันฉาย จำนวน 82 คน ได้มามีโอกาสร่วมสนุกในการแช่งขันในครั้งนี้ โดยให้เด็กเหล่านี้ได้มีโอกาสได้มีประสบการณ์ในการเล่นกีฬาโบว์ลิ่ง ซึ่งเด็กทั้งหมดนี้ไม่เคยได้รับประสบการณ์กีฬาประเภทนี้มาก่อน ในส่วนของกิจกรรมเพื่อสังคมทางสโมสรได้ดำเนินการมาตลอดยกตัวอย่างเช่น การมอบแว่นสายตาให้กับประชาชน และเด็ก การมอบอุปกรณ์เพื่อคนพิการ การมอบอุปกรณ์การศึกษา และการสร้างอาชีพแก่ผู้ยากไร้ เป็นต้น ส่วนรายได้ทั้งหมดจะสมทบทุนโครงการเด็กยากไร้ ของทางสโมสร อย่างไรก็ตามต้องของขอบคุณผู้ที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ตลอดจนผุ้สนับสนุนทุกรายที่เล็งเห็นถึงความสำคัญในการช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้





อย่างไรก็ตามหลังจากเสร็จการแข่งขันทางสโมสรไลอ้อนภูเก็ตเพิร์ล ได้นำเด็กที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เดินทางต่อไปยัง ร้านอาหารลาบูชิรี่ (ร้านอาหารฝรั่งเศส) เพื่อร่วมกิจกรรม สมายลิ่งเดย์  โดยจัดให้น้องร่วมกันรับประทานอาหารว่างเป็นไอสครีมและของหวานสไตล์ฝรั่งเศสที่ปรุงด้วยฝีมือเชฟที่มีชื่อเสียงและทีมงาน ภายใต้บรรยากาศที่จัดไว้ จากลูกโป่งหลากสี ตัวตลกโบโซ่ และน้ำตาลสายไหม  เพื่อสร้าง ความทรงจำที่ดี จากความสุข  รอยยิ้ม ให้เป็นประสบการณ์ที่ดีกับเด็กทั้งหมดจากมูลนิธิหมู่บ้านเด็กตะวันฉายตามเจตนารมย์ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้




1 ความคิดเห็น:

  1. งานนี้ Kopi De Phuket ร่วมสนับสนุน การแข่งกีฬาโบว์ลิ่ง ของสโมสร ไลออน ภูเก็ต ด้วยนะ

    ตอบลบ