Header Ads

สุราษฎ์ธานีบันทึกข้อตกลงร่วมกันกับสโมสรฟุตบอล SCG เมืองทองยูไนเต็ด เพื่อสานฝันกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชน

      24 พ.ค. 2560 ที่สโมสรเมืองทองยูไนเต็ด เมืองทองธานี  นายก่อเกียรติ อินทรักษ์รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ,นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมด้วย นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด เปิดแถลงข่าวเซนต์ต่อสื่อมวลชน ในการบันทึกข้อตกลงระหว่างองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี กับ สโมสรเอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด 
     โดยจาการร่วมมือในการค้นหานักกีฬาเยาวชนที่มีทักษะทางด้านฟุตบอลเพื่อส่งเสริมให้ก้าวสู่นักกีฬาอาชีพในโครงการช้างเผือก ช้างเผือก จนทำให้  ด.ช จรณิณทร์ พรหมชัยศรี  หรือ เมสซี่สุราษฎร์ ได้มีโอกาสเข้าร่วมฝึกซ้อมกับคอคาเดมี่ของสโมสรเอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ด 
    ด้านนายก่อเกียรติ อินทรักษ์ เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนห่างไกลยาเสพติดหันมาเล่นกีฬาไม่มั่วสุมไปในทางที่ผิด จึงทำโครงการ สานฝันให้กับผู้ที่มีพรสวรรค์และมีความตั้งใจในกีฬาฟุตบอลได้มีโอกาสได้รับความรู้ จากการเข้ารับการฝึกจากผู้ที่มีความรู้และทักษะด้านฟุตบอลของสโมสรยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย เพื่อเพิ่มพูนทักษะและมีประสพการณ์ และโอกาสในการเข้าร่วมพัฒนากับสโมสรฟุตบอลอาชีพอย่างสโมสรเอสซีจีเมืองทองยูไนเต็ดเมืองทองยูไนเต็ด และหากกลุ่มเยาวชนทีทางดครงการสนับสนุน มีความสามารถ ก็จะมีโอกาสที่จะได้ร่วมเป็นนักกีฬาในสโมสรต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น