Header Ads

สังเวยอีกศพนักท่องเที่ยวจีนจมน้ำประจำเดือนตุลา

         

เมื่อเวลาช่วงค่ำ วันที่ 1 ตุลาคม 2560 มาผ่านมา ร.ต.อ.สุวิศิษฏ์ คีรีรักษ์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.กะรน อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณหน้าชายหาดกะตะ ต.กะรน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม ด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย 
ในที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวผมสั้น สวมเสื้อชั้นในสีดำ กางเกงในสีดำ ในสภาพใบหน้าเขียวช้ำ มี เลือดไหลออกทางปาก ที่เเขนมีซองกันน้ำภายในมีโทรศัพท์มือถือ1เครื่องจากการตรวจสอบพบว่าเป็นศพของ MS. SHI YIEING อายุ 23 ปีชาวจีน ที่ถูกคลื่นซัดจมน้ำหายไปเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมาอหลังลงเล่นน้ำในบริเวณดังกล่าวกับเพื่อนชายอีก 3 คน  
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกับเเพทย์ทำการชันสูตรในเบื้องต้นก่อนให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลป่าตองเพื่อให้เเพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งและได้เเจ้งสถานกงสุลเเละญาติให้มาติดต่อขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา
อย่างไรก็ตามเหตุนักท่องเที่ยวจมน้ำเสียชีวิตเกิดขึ้นจนทำให้มีผู้เสียชีวิตเกือบทุกเดือนซึ่งช่วงนี้ชายหาดภูเก็ตอยู่ในช่วงมรสุมคลื่นและลมมีความรุนแรง แม้นเจ้าหน้าที่จะพยายามตักเตือนในการลงเล่นน้ำตามชายหาดหลายหาดแต่ก็ยังมีนักท่องเที่ยวที่ฝ่าฝืนจนทำให้เกิดเหตุทำให้เสียชีวิตหลายรายและรายนี้เป็นรายแรกในเดือนตุลาคมปี้นี้

ไม่มีความคิดเห็น