Header Ads

อุทาหรณ์บทเรียนราคาแพงสาวใหญ่ทนไม่ไหวรัดคอสามีเฒ่าเยอรมันเสียชีวิตเรื่องผู้หญิง

เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2560 เวลาประมาณ 22.00 น. ที่สภฉลอง ขณะที่ ร.ต.ท.ชนัตถ์ หงษ์สิทธิชัยกุล รอง สว.(สอบสวน) กำลังปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรอาญาอยู่ ได้มี นางนิรันดร ประทุมสินธุ์ อายุ 52 ปี ที่อยู่ 9/82 หมู่๔ ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนและแจ้งให้ทราบว่าได้ก่อเหตุฆาตกรรมสามีของตนเอง ซึ่งเป็นชาวต่างชาติ ด้วยการรัดคอด้วยเชือก และขณะนี้ศพของสามียังนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุ 

เมื่อรับแจ้งดังกล่าวแล้ว พ.ต.อ.ประชุม เรืองทอง ผกก.สภ.ฉลอง มอบหมายให้ พ.ต.ท.สนั่น จันทน์รงศ์ รอง ผกก.สส.สภ.ฉลอง รกท.ผกก.พ.ต.ท.สุธรรมรัตนสว่างวงศ์ รอง ผกก.ป.สภ.ฉลองพ.ต.ท.ปองพล ประสบพิชัย สว.สส.สภฉลอง   เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยผู้ต้องหา เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 9/82 หมู่๔ ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต พบว่าบ้านได้ถูกล็อคกุญแจไว้จากภายนอก ภายในบ้านปิดไฟมืดสนิท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้ผู้ต้องหาไขกุญแจบ้าน ตรวจสอบภายในบ้านพบศพชายชาวต่างชาตินอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้น บริเวณข้างโต๊ะรับประทานอาหาร ทราบชื่อภายหลังคือ นายโจฮาน เฟรดดริช ซเป็คบาคเคอร์ (JOHANN FRIEDRICH SPECKBACHER) อายุ 78 ปี สัญชาติเยอรมัน หมายเลขหนังสือเดินทาง CH1HHPPHN ตรวจสอบสภาพศพพบร่องรอยการถูกเชือกรัดที่บริเวณลำคอ และไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกายที่จุดอื่น ตรวจสอบบริเวณโดยรอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้นทรัพย์สินอื่นแต่อย่างใด

สอบถามผู้ต้องหาถึงสาเหตุในการลงมือก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาให้การว่าก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตนี้ได้มีปากเสียงทะเลาะกันกับตนเอง ด้วยความที่อดทนมานาน ในเรื่องผู้หญิง จึงเกิดความโมโหและลงมือก่อเหตุโดยไม่ได้ยั้งคิด ต่อมาจึงได้เดินทางมาที่ สภ.ฉลอง เพื่อเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน จากนั้นพนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสถานที่เกิดเหตุโดยละเอียด ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ และนำตัวผู้ต้องหามาที่ สภ.ฉลอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น